KỸ NĂNG GIAO TIẾP DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Sáng ngày 14 và 15/11/2015, Tâm Việt Nha Trang phối hợp cùng Viettel Khánh Hòa tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp dịch vụ khách hàng” cho các nhân viên kỹ thuật của Viettel trong tỉnh Khánh Hòa.

Trong buổi học, học viên được chia sẻ về các nội dung như khái niệm dịch vụ, kỹ năng, cơ chế hành vi con người, bí quyết tạo thiện cảm với khách hàng, tầm quan trọng của giao tiếp phi ngôn từ, tầm quan trọng của thái độ trong dịch vụ khách hàng, bí quyết dịch vụ khách hàng hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Học viên đã nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của dịch vụ và kỹ năng giao tiếp khách hàng hiệu quả. Chúc các anh nhiều niềm vui, thành công trong cuộc sống, luôn vui vẻ, nhiệt tình trong dịch vụ
khách hàng.

LIÊN HỆ

Văn phòng Tâm Việt Nha Trang
Địa chỉ: P14 – 52 Lê Thành Phương, Nha Trang
Hotline: 0913 000 845 / 01689 935 910
Điện thoại: (0258) 654 2234

 

0913000845

GỬI TIN NHẮN