KỸ NĂNG GIAO TIẾP & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Vào ngày 04 và 05/12/2015, Tâm Việt Nha Trang phối hợp cùng Viettel Quảng Nam tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho các giao dịch viên của Viettel Quảng Nam.

Trong chương trình, học viên được chia sẻ về các nội dung như khái niệm dịch vụ, kỹ năng, cơ chế hành vi con người, bí quyết tạo thiện cảm với khách hàng, tầm quan trọng của giao tiếp phi ngôn từ, tầm quan trọng của thái độ trong dịch vụ khách hàng, bí quyết dịch vụ khách hàng hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Học viên đã nhận thức rõ hơn về vai trò của nụ cười trong cuộc sống và công việc. Chúc các giao dịch viên Viettel Quảng Nam nhiều niềm vui, thành công và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong mắt khách hàng.

Xem thêm hình lớp “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” ngày 04/12/2015

XEM THÊM HÌNH

Xem thêm hình lớp “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” ngày 05/12/2015

XEM THÊM HÌNH

LIÊN HỆ

Văn phòng Tâm Việt Nha Trang
Địa chỉ: P14 – 52 Lê Thành Phương, Nha Trang
Hotline: 0913 000 845 / 01689 935 910
Điện thoại: (0258) 654 2234

 
GỬI TIN NHẮN