KỸ NĂNG GIAO TIẾP & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Chiều ngày 12/10/2016, Tâm Việt Nha Trang phối hợp cùng Viettel Ninh Thuận thực hiện chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp & dịch vụ khách hàng” cho cộng tác viên bán hàng trực tiếp và dây máy.

Trong buổi học, học viên được chia sẻ về các nội dung như khái niệm dịch vụ, kỹ năng, cơ chế hành vi con người, tầm quan trọng của giao tiếp phi ngôn từ, bí quyết dịch vụ khách hàng hiệu quả.

Học viên tập luyện Yoga cười 

Học viên trải nghiệm bài tập rèn kỹ năng

Học viên trải nghiệm bài tập tầm quan trọng phi ngôn từ trong giao tiếp

Học viên đã nhận thức rõ hơn về vai trò của nụ cười trong cuộc sống và công việc. Chúc các anh, chị nhiều niềm vui, thành công và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong mắt khách hàng.

XEM THÊM HÌNH

LIÊN HỆ

Văn phòng Tâm Việt Nha Trang
Địa chỉ: P14 – 52 Lê Thành Phương, Nha Trang
Hotline: 0913 000 845 / 01689 935 910
Điện thoại: (0258) 654 2234

0913000845

GỬI TIN NHẮN